Địa chỉ cho thuê xe tháng giá rẻ – uy tín

Dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ tạo cơ hội cho các cá nhân và doanh nghiệp có thể thuận tiện di chuyển khi công tác, làm việc mà không cần phải mua xe hay lo các vấn đề về quản lý xe, thuê tài xế… Công ty Hành Trình Việt là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê uy tín với mức giá vô cùng cạnh tranh tại Tp HCM, dưới đây là những thông tin chi tiết:

Ưu điểm khi dùng dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ

Thông thường những người có nhu cầu dùng dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ sẽ rơi vào các trường hợp như: lãnh đạo hoặc CEO của doanh nghiệp, cán bộ công nhân viên chức cần đi công tác, xe đưa đón chuyên gia nước ngoài…

Cho thuê xe tháng-1

cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại HCM

Dùng dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí đồng thời không phải lo đến các vấn đề bảo quản, quản lý, sửa chữa xe nhất là trong điều kiện giao thông Tp HCM phức tạp như hiện nay.

Bảng giá cho thuê xe tháng giá rẻ tại công ty du lịch Hành Trình Việt:

Dưới đây là bảng giá của 2 dòng xe được khách hàng lựa chọn phổ biến tại công ty Hành Trình Việt:

– Toyota Innova E (2013 – 2015 Model) 8 chỗ ngồi – Đơn giá: 24.000.000 VND/26 ngày, 2.600 km

– Toyota Fortuner G (2013 – 2015 Model) 7 chỗ ngồi – Đơn giá: 26.000.000 VND/26 ngày, 2.600 km

Mức giá áp dụng cho thời gian làm việc 10h/ngày từ thứ hai đến thứ bảy, số km hoặc số giờ phụ trội sẽ được tính như sau: overkm = 6.000 VND/km, overtime = 60.000 VND/h.

Đơn giá trên cũng đã bao gồm tất cả các khoản phí: phí thuê xe ôtô, phí gửi xe qua đêm tại tp HCM, lương tài xế, nhiên liệu và phí bảo dưỡng xe trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng, các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh mức giá cực kỳ ưu đãi, khi dùng dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ tại công ty Hành Trình Việt khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều lợi ích khác như:

Cho thuê xe tháng-2

Dịch vụ cho thuê xe tháng tại công ty Hành Trình Việt

– Phục vụ khách hàng chu đáo: Bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn tư vấn nhiệt tình và giải đáp đầy đủ các thắc mắc của khách. Đội ngũ lái xe đã qua đào tạo bài bản, tác phong chỉnh chu lịch sự, thông thạo đường xá, có kinh nghiệp phục vụ khách business và có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

– Đảm bảo chất lượng xe: Các dòng xe tại công ty Hành Trình Việt đều là những xe đời mới, được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước mỗi chuyến đi.

– Dịch vụ cứu hộ 24/7 sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ khách hàng khi xảy ra sự cố.

Liên hệ để đặt xe và được báo giá chi tiết tại:

VĂN PHÒNG:

Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TPHCM

Tel.: +84.28.22.53.05.90

Email: info@dulichhanhtrinhviet.com

Website : http://www.dulichhanhtrinhviet.com

Xem thêm :

thuê xe ôtô hcm : http://www.dulichhanhtrinhviet.com/2016/06/cho-thue-xe-oto-theo-thang-tai-hcm.html
thuê xe giá rẻ tphcm : http://www.dulichhanhtrinhviet.com/2016/06/cho-thue-xe-thang-gia-re-tphcm-uy-tin.html

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑